Friday, January 14, 2011

someone bugs the heck out of me.

Hindi ko alam paano ko ito uumpisahan e. badtrip! For God's sake, I'm already 20 years old turning 21 this coming August 19 at hindi ako pinapayagan ng mama kong gumimik? Tama ba yun? kahit manood ng sine kasama ng mga kaibigan ko hindi pwede. Lahat na lang bawal. Fuck! Kahit birthday party hindi pwede?! Pati pag gamit ng laptop lahat na lang talaga. My god! Badtrip. Akala mo naman kung anong gagawin ko. Kahit mag coffee lang with freinds hindi rin pwede damn!

Sarap magpakagago kung ganito kalupet buhay mo. Kaya pala may mga batang nagiging Gago dahil dito e. Maraming nagsisisnungaling. Kaya lumalayo loob ng mga bata sa mga magulang nila dahil ganito e. Okey lng sana kung bata pa ako, e tangina 20 na ako! Fuck talaga!

Noong ganitong edad ng ate ko, kahiot dun siya matulog sa bahay ng kaibigan nya okey lang. Yung kapatid ko nga e, pinapayagan lumabas ng bahay, pumunta kahit saan. e ako? wala. dito sa bahay kala mo naman baby ako. Nakakagago ang buhay ko! Basta ang alam ko badtrip ako! FUCK!

No comments:

Post a Comment