Tuesday, July 15, 2014

Inspired by Noringai

Long time no blog. na miss ko to ha infairness ang tagal ko din di nag blog at dahil sa mga aklat ni Noreen Capili eh talaga namang na inspire akong mag blog ulit.

Sobrang happy lang kasi andami kong natutunan sa dalawang libro niya, kung tutuusin ang simple nung libro pero ang dami mong matutunan. At dahil sa libro nya sisikapin kong mag blog ng kahit anong bagay na naiisip ko.

Hindi ko naman pangarap maging writer or magkaroon ng libro, gusto ko lang mag share ng thoughts, opinioms, ideas and experiences ko in life. sabagay, madami dami din akong ma shashare kasi dami kong ka echosan at kadramahan sa life.

Try nyo rin basahin yung libro nya. Parang Kayo Pero Hindi at Mabuti pa ang Roma may bagong Papa. nakakaaliw at napaka-realistic nya, kung may pinagdadaanan ka perfect yung book na yun para sa pag eemote at pag-iisip isip mo.

Bukas na siguro ako mag bblog ng mga bagay na gusto kong i share basta ang gusto ko lang eh malaman nyong maganda yung mga libro ni Noreen Capili at siya ang inspirasyon ko sa pag bblog. :)

No comments:

Post a Comment